Mức Giá Giảm Mạnh Có Khiến Mac MPXQ2 2017 Hấp Dẫn Tại Thời Điểm Này?

Mac MPXQ2 13 Inch phiên bản 2017 luôn nằm trong top đầu danh sách laptop bán chạy tại các cửa hàng bán lẻ. Vậy lý do nào khiến cho chiếc MacBook này được quan tâm nhiều đến như vậy? Mời bạn đọc tiếp bài viết để hiểu rõ hơn tại sao “em nó” vẫn làm mưa làm gió trên thị trường, trong khi mỗi năm hãng đều cho ra mắt mẫu mã mới và đa dạng hơn.

Có thể bạn quan tâm: Nơi bán MacBook Pro cũ toàn quốc?

Mức giá cực kỳ hấp dẫn

MacBook Pro 13 2017 là chiếc MacBook có mức giá dễ chịu nhất, dễ tiếp cận nhất với người dùng. Nếu như bạn có kinh tế eo hẹp và trong tay chỉ vỏn vẹn trên dưới 20 triệu đồng thì đây là một chiếc máy cực kỳ phù hợp với bạn. Chỉ với khoảng hơn 20 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc MacBook cực kỳ xịn sò đến từ Apple phục vụ cho mục đích học tập và làm việc đơn giản.

Đọc thêm MacBook giá rẻ TPHCM.

Thiết kế đẳng cấp, gọn nhẹ

Vẻ ngoài sang trọng và đơn giản khiến nhiều người dùng bị mê hoặc. Bên cạnh đó, khung nhôm nguyên khối cứng cáp, kể cả hai bên thân máy cũng được phủ lớp nhôm Unibody tạo nên sức hấp dẫn không nhỏ cho sản phẩm.

Đọc thêm các bài viết về MacBook tại blog MacBook Gate.

Bên cạnh ngoại hình sang trọng bắt mắt thì cũng không ít người dùng chọn mua MacBook Pro MPXQ2 2017 vì khối lượng gọn nhẹ của máy. Cân nặng chỉ 1.35kg cho máy 13 inch và độ mỏng 1.7cm ở điểm dày nhất giúp cho người dùng dễ dàng mang theo sử dụng mọi nơi một các tiện lợi. Nhờ đặc điểm này mà đây là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bạn nữ văn phòng khi sắm sửa chiếc laptop tầm giá trên dưới 20 triệu đồng.

MacOS hoạt động mượt mà, ổn định

Bộ nhớ RAM 8GB – một chiếc MacBook mang đến khả năng chạy ổn định, mượt mà hơn nhiều so với những chiếc máy tính Windows cùng thời điểm ra mắt. Có được điều này phần lớn nằm ở hệ điều hành cũng như cách vận hành của máy. MacOS có cách phân bổ tài nguyên cực kỳ thông minh. Ngay cả khi bạn mở một ứng dụng nào đó lên máy sẽ cho ứng dụng đó chạy “tẹt ga”, chiếm gần như toàn bộ dung lượng RAM. Tuy nhiên, khi tiếp tục mở thêm các ứng dụng khác hệ điều hành sẽ phân bổ lại và biết ứng dụng nào bạn sử dụng nhiều hơn, ứng dụng nào đang sử dụng để tối ưu nhất nên hiện tượng lag ít khi xảy ra.

Chính vì lý do đó, mặc dù cấu hình không quá nổi bật khi được trang bị con chip Intel Core i5 Broadwell 2 nhân Dual-core, xung nhịp cơ bản 2.3GHz và được tích hợp card đồ họa Intel Iris Graphics 640, ổ cứng 128GB SSD nhưng máy vẫn cho trải nghiệm mượt mà ở hầu hết tác vụ. Ngay cả khi sử dụng Photoshop chỉnh sửa hình ảnh máy vẫn đáp ứng khá tốt, và tất nhiên là chạy ngon mọi ứng dụng văn phòng. Đối với vài người dùng thì bộ nhớ 128GB là một nhược điểm nhỏ duy nhất, bạn sẽ không thoải mái lưu trữ dữ liệu. Để khắc phục điều này, bạn có thể sử dụng thêm ổ cứng lưu trữ rời/ngoài hoặc sử dụng lưu trữ cloud an toàn, tiện dụng.

Kết nối đầy đủ

Mặc dù các cổng kết nối được lược bỏ bớt để giúp cho độ dày máy được giảm bớt thì MacBook Pro MPXQ2 vẫn sở hữu 2 cổng kết nối USB-C để có thể cắm sạc cũng như dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài bằng cổng chuyển rời một cách tiện lợi.

Trackpad cho trải nghiệm tuyệt vời, bàn phím thao tác tốt

Khó có thể tìm thấy chiếc laptop Windows nào trong tầm giá 20 triệu đồng sở hữu bàn rê cảm ứng tốt như MacBook Pro 2017. Nếu hỏi về những ưu điểm làm cho người dùng MacBook khó lòng chuyển sang sử dụng máy tính Windows có lẽ một trong những lý do lớn nhất cũng là Trackpad.

Với bề mặt bàn rê cảm ứng mượt mà, độ chính xác cao, vuốt tới đâu là mượt tới đó,…nên người dùng được trải nghiệm cảm giác sử dụng tự nhiên thoải mái. Do vậy, bạn có thể sử dụng Trackpad trên MacBook để thực hiện hầu hết mọi công việc mà không cần đến chuột rời.

Bên cạnh ưu điểm về Trackpad thì bàn phím trên MacBook Pro 2017 cũng mang đến cảm giác sử dụng tuyệt vời giúp cho việc nhập liệu chính xác hơn, cảm giác đánh máy thoải mái, tự tin hơn cho người dùng.

Với tất cả những ưu điểm kể trên, không khó hiểu khi MacBook Pro MPXQ2 13 inch 2017 dù đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn luôn là một trong những chiếc MacBook bán chạy nhất của hãng Apple.